Ngày 13/10/2025, Seminar “Consumer Insights In Vietnam 2025: From Market Research To Business Impact” đã diễn ra thành công, thu hút nhiều sinh viên khối ngành kinh tế tham dự.
Tại hội thảo, các diễn giả giàu kinh nghiệm đến từ Fusion One, Anh Tài Nguyễn – Senior Research Manager, Chị Nguyễn Thị Ánh – Senior Research Executive và Chị Tạ Trúc Linh – Research Executive đã chia sẻ về quy trình nghiên cứu thị trường, cách chuyển hóa dữ liệu thành insight và chiến lược kinh doanh thực tiễn. Những case study thực tế trong các lĩnh vực FMCG, F&B… giúp sinh viên hiểu rõ hành trình từ khảo sát – phân tích – hành động.
Workshop cũng mang đến góc nhìn mới về xu hướng tiêu dùng năm 2025, như Gen Z, social commerce, tiêu dùng bền vững, đồng thời nhấn mạnh cách công nghệ (AI, mobile survey, crowdsourcing) đang thay đổi cách doanh nghiệp hiểu người tiêu dùng.
Phần Q&A diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi từ các bạn sinh viên và nhận được những giải đáp tận tình từ 3 diễn giả, khép lại một buổi seminar giàu cảm hứng và thực tiễn – nơi “dữ liệu được kể thành câu chuyện, và insight trở thành hành động”.
PHÒNG QUAN HỆ DOANH NGHIỆP