Ngày 19/09/2025, buổi Workshop” Media Planning In The Digital Era” đã diễn ra thành công, mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên FPTU.
Tại hội thảo, Chị Lâm Vũ Phương Thư – Senior Account Manager tại PMAX Vietnam đã mang đến những chia sẻ thực tiễn về tầm quan trọng của Media Planning trong chiến lược kinh doanh, chỉ ra sự khác biệt giữa truyền thông truyền thống và digital, đồng thời hướng dẫn cách một media planner xử lý từ brief khách hàng đến việc tối ưu chiến dịch. Với phong cách truyền đạt sinh động, diễn giả đã giúp sinh viên nắm bắt tư duy Problem – Solution – Impact, biết vận dụng mô hình SMART và 3C (Company – Competitors – Consumers) để xây dựng media approach, cũng như hiểu rõ quy trình lập kế hoạch truyền thông từ xác định mục tiêu, phân tích đối tượng đến lựa chọn kênh, phân bổ ngân sách và đo lường hiệu quả.
Xuyên suốt hội thảo, không khí trở nên sôi nổi khi các bạn sinh viên tích cực trao đổi, hỏi đáp cùng diễn giả, tạo nên không khí học thuật vừa cởi mở và bổ ích.
Buổi training đã giúp sinh viên hiểu rõ hơn về truyền thông trong thời đại số, khơi gợi cảm hứng nghề nghiệp và tạo bước đệm vững chắc để tự tin chinh phục thị trường lao động trong tương lai.
PHÒNG QHDN