“It’s not just about changing the look, it’s about shifting the strategy, aligning the system, and re-building the brand whole.”
Là một nhân viên truyền thông – marketing tương lai, bạn đã biết cách phân biệt vai trò của người làm Quản trị thương hiệu giữa hai bối cảnh:
– Thương hiệu vững mạnh, ổn định, đã có chiến lược rõ ràng, cần duy trì, củng cố và mở rộng giá trị thương hiệu
– Thương hiệu cần tái thiết (rebrand), cần định hình, dẫn dắt sự chuyển đổi để đáp ứng mục tiêu kinh doanh mới và những thay đổi của thị trường?
Không chỉ mang tới đáp án thực tế cho câu hỏi trên, thông qua case study Masterise Group & hệ sinh thái thương hiệu, Talkshow “BEHIND THE MAKEOVER: THE REAL WORK OF BRAND MANAGEMENT DURING A REBRANDING JOURNEY” còn giúp các bạn sinh viên nhận diện công việc Quản trị Thương hiệu thực tiễn trong toàn bộ hành trình rebrand: từ nghiên cứu thị trường và khách hàng, đánh giá thương hiệu hiện tại đến xây dựng chiến lược thương hiệu mới và triển khai đồng bộ ra thị trường.
Dẫn dắt buổi talkshow là chị Đinh Thị Thu Thuỷ – Senior Manager, Brand Strategy tại Masterise Group. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông – marketing tại thị trường Việt Nam và từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý thương hiệu, chị Thu Thủy không chỉ giúp các bạn sinh viên kết nối lý thuyết với thực tiễn mà còn trang bị cho các bạn tư duy dài hạn của người làm thương hiệu – một trong những hành trang cần thiết để bước vào thế giới marcom chuyên nghiệp, đặc biệt với các bạn sinh viên năm cuối!
————————————–
Thông tin sự kiện:
Thời gian: 19h00 – 21h00 tối Thứ Năm, 03/07/2025.
Địa điểm: Online Microsoft Teams
Thông tin đăng nhập: Chi tiết trong thư mời qua Email
PHÒNG QHDN.