XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG BỀN VỮNG VÀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU HIỆN ĐẠI CÙNG BRAND MANAGER

Chủ nhật ngày 29/06/2025, Seminar “Từ truyền thông doanh nghiệp đến quản trị thương hiệu: Xây dựng chiến lược nội dung bền vững” đã diễn ra thành công tại Trường Đại học FPT TP.HCM với sự tham dự của đông đảo sinh viên quan tâm đến lĩnh vực truyền thông, thương hiệu và marketing.

Tại seminar, diễn giả Nguyễn Thị Kiều Oanh – General Manager của Laneige, thuộc tập đoàn AmorePacific Vietnam đã chia sẻ những góc nhìn thực tiễn về mối liên hệ giữa truyền thông doanh nghiệp và quản trị thương hiệu, cũng như cách xây dựng nội dung chiến lược dài hạn, gắn với giá trị cốt lõi và Brand voice của doanh nghiệp. Chị cũng mang đến tư duy, công cụ và nguyên lý tạo nên một chiến lược nội dung bền vững – từ câu chuyện doanh nghiệp đến trải nghiệm khách hàng. Các bạn sinh viên đã được khám phá case study thực tế từ Laneige và AmorePacific, trải dài từ các hoạt động truyền thông nội bộ cho đến xử lý khủng hoảng – những tình huống điển hình mà thương hiệu toàn cầu phải đối mặt và giải quyết bằng chiến lược nội dung sâu sắc, nhất quán.

Sinh viên đã chủ động trao đổi, đặt câu hỏi và thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến cách nội dung thương hiệu được tạo ra, lan tỏa và giữ gìn trong hành trình phát triển doanh nghiệp hiện đại.

Seminar không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn giá trị về xây dựng nội dung thương hiệu mà còn truyền cảm hứng về cách nhìn sâu – nghĩ dài – làm thật trong lĩnh vực truyền thông.

PHÒNG QHDN