Trong bối cảnh thị trường chăm sóc da toàn cầu ngày càng mở rộng, nhu cầu của nam giới đối với các giải pháp chăm sóc da cũng đang gia tăng. BroGlow tập trung vào phân khúc này bằng cách ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cá nhân hóa trải nghiệm chăm sóc da cho nam giới. Ứng dụng hướng đến việc cung cấp các gợi ý phù hợp với từng người dùng dựa trên đặc điểm da và thói quen cá nhân.
BroGlow – Tiên phong cách mạng công nghệ chăm sóc da cho nam giới
Lấy cảm hứng từ chiến dịch táo bạo “This is an ad for men” của L’Oréal tại Đức, BroGlow khẳng định một chân lý đơn giản mà sâu sắc: chăm sóc là quyền lợi, quét da – quét mọi giới hạn. Chiến dịch của L’Oréal không chỉ là quảng cáo, đó là lời tuyên bố dứt khoát rằng nam giới cũng có quyền được yêu bản thân, được quan tâm đến làn da của chính mình mà không cần phải chứng minh vì điều đó. Tiếp nối tinh thần ấy, BroGlow vươn lên như một biểu tượng mới nơi trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành nhịp cầu gắn kết giữa công nghệ và sự đồng hành, thấu cảm.
Với nền tảng công nghệ được lấy cảm hứng từ L’Oréal Paris Beauty Genius – công cụ thực tế ảo giúp cá nhân hóa trải nghiệm làm đẹp – BroGlow sử dụng AI để phân tích cấu trúc da, lối sống, khí hậu, thói quen sinh hoạt của từng nam giới nhằm đưa ra lộ trình chăm sóc da cá nhân hóa hoàn toàn vì BroGlow hiểu bạn, như một người bạn thật sự cho làn da của bạn.
Trong thời đại mà công nghệ là chìa khóa, AI không chỉ giúp cá nhân hóa trải nghiệm, mà còn khai phá một thị trường tưởng chừng bị bỏ quên – nam giới hiện đại. BroGlow là cầu nối giữa công nghệ, cảm xúc và sự thay đổi nhận thức – một bước tiến nhỏ nhưng là cú nhảy vọt trong tư duy toàn cầu. Hơn cả một ứng dụng, BroGlow là một lời khẳng định về bình đẳng, tự do và quyền được chăm sóc bản thân của mọi giới tính. Chúng tôi không tạo ra xu hướng, chúng tôi mở đường cho một xã hội nơi mọi người đều có thể tự tin chăm sóc bản thân bằng sự thấu hiểu và công nghệ tiên tiến nhất.
Đội ngũ trẻ – Giàu nhiệt huyết
BroGlow được thành lập bởi đội ngũ trẻ trung, giàu năng lượng và chuyên môn đa dạng trong lĩnh vực công nghệ, marketing và tài chính:
- Nguyễn Bá Duẩn (CEO): Từng làm việc tại RBC Bank (Canada) và điều hành dự án tại Công ty Điện lực Nha Trang, Duẩn chịu trách nhiệm chính trong việc hoạch định chiến lược, dẫn dắt dự án từ ý tưởng tới thực tế.
- Nguyễn Hoàng Quân (CRO): Với 5 năm kinh nghiệm trong công nghệ và nghiên cứu thị trường quốc tế, Quân tập trung sâu vào việc hiểu rõ nhu cầu khách hàng và định hướng tăng trưởng.
- Nguyễn Thái Thanh (CTO): Sở hữu kinh nghiệm 2 năm là một full-stack developer, Thanh đảm bảo nền tảng công nghệ của BroGlow luôn ổn định và hiệu quả.
- Bùi Đức Hoàng (Product Owner): Chuyên về front-end và kết nối nhu cầu thị trường với đội ngũ kỹ thuật, Hoàng là người bảo đảm sản phẩm mang lại giá trị thực tế.
- Hồ Nguyễn Minh Phương (CFO): Có kinh nghiệm quản lý doanh thu và phân tích dữ liệu từ Viettel Digital, Phương đảm nhiệm quản lý tài chính và đảm bảo sự bền vững tài chính cho dự án.
- Nguyễn Xuân Anh (CMO): Đứng sau các chiến dịch định vị thương hiệu và phát triển người dùng, Xuân Anh là đầu tàu cho các chiến lược tăng trưởng đầy táo bạo của BroGlow.
Điểm nhấn công nghệ: Chăm sóc da cá nhân hoá bằng AI
BroGlow không chỉ là một ứng dụng chăm sóc da thông thường. Điểm khác biệt lớn nhất là khả năng cá nhân hóa và tối ưu trải nghiệm của người dùng thông qua công nghệ AI:
- Phân tích da chính xác: Người dùng chỉ cần sử dụng camera điện thoại, AI sẽ tự động phân tích tình trạng da.
- Đề xuất sản phẩm phù hợp: Dựa trên ngân sách, môi trường sống và thói quen hàng ngày, ứng dụng sẽ đưa ra các sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.
- Liệu trình cá nhân hóa: Từng người dùng nhận được một liệu trình chăm sóc da riêng biệt, tối ưu hóa hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
- Theo dõi tiến trình: Cập nhật và theo dõi sự cải thiện làn da bằng hình ảnh trực quan.
- Cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm: Kết nối người dùng trong một cộng đồng nơi họ có thể trao đổi kinh nghiệm, khuyến khích nhau duy trì thói quen chăm sóc da.





Thị trường tiềm năng và cơ hội lớn
Theo báo cáo thị trường mới nhất, ngành chăm sóc da nam giới toàn cầu dự kiến sẽ tăng trưởng từ 16,94 tỷ USD vào năm 2024 lên đến 31,40 tỷ USD vào năm 2034. Đặc biệt, khu vực châu Á, nhất là thị trường Việt Nam với sự bùng nổ thương mại điện tử, đang là mảnh đất màu mỡ mà BroGlow đang nhắm tới.

Quy mô thị trường sản phẩm chăm sóc da cho nam giới và dự báo từ năm 2025 đến năm 2034
BroGlow hướng tới nhóm khách hàng nam giới từ 19-35 tuổi, những người ngày càng quan tâm tới sức khỏe, vẻ ngoài và sự tự tin của bản thân, nhưng vẫn đang tìm kiếm một giải pháp dễ dàng và hiệu quả hơn để chăm sóc làn da.
Thông tin liên hệ để hợp tác
Hiện tại, BroGlow đã tiến hành khảo sát người dùng, phỏng vấn các chuyên gia trong ngành và phân tích sâu sắc mô hình kinh doanh. Dự án đang mở rộng cơ hội hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người dùng Việt Nam và vươn xa ra thị trường quốc tế.
Để biết thêm thông tin hợp tác, vui lòng liên hệ:
Nguyễn Bá Duẩn
📧 Email: [email protected]
📞 Điện thoại: 0329 271 758
SINH VIÊN FPT – BỘ MÔN KHỞI NGHIỆP