Ngày 14-15/3, Workshop “Market-Driven Outcomes: A Marketing Perspective on the Anatomy of Product Success and Failure” đã diễn ra thành công thu hút nhiều sinh viên quan tâm tham gia, mang đến một không gian trao đổi sôi nổi và giàu giá trị về Marketing và chiến lược sản phẩm.
Tại hội thảo, Chị Đặng Ngọc Diễm – Sales Director & Head of B2C tại Biti’s, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và xây dựng thương hiệu tại một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Việt Nam và Thầy Lê Thanh Tâm – Giảng viên bộ môn Quản trị Kinh doanh đã cùng nhau chia sẻ đến các bạn sinh viên những kiến thức hữu ích về hành trình Marketing tạo giá trị đến khách hàng, phân tích các yếu tố cốt lõi dẫn đến thành công và thất bại của sản phẩm và những kinh nghiệm thực tế từ Giám đốc bán lẻ tại tại Biti’s
Phần Q&A cũng diễn ra vô cùng sôi nổi, khi các bạn sinh viên hào hứng đặt nhiều câu hỏi về cách định vị và phát triển một sản phẩm mới trên thị trường, những sai lầm phổ biến khiến sản phẩm thất bại và vai trò của Marketing trong từng giai đoạn phát triển sản phẩm… Tất cả câu hỏi đều được hai diễn giả giải đáp tận tình bằng những kinh nghiệm thực tế và góc nhìn sâu sắc, giúp các bạn sinh viên có thêm kiến thức hữu ích cho hành trình học tập và sự nghiệp tương lai.
Sự kiện không chỉ cung cấp kiến thức thực tiễn mà còn mở ra nhiều góc nhìn thú vị về sự thành công và thất bại của sản phẩm trên thị trường.
PHÒNG QHDN