WORKSHOP: HIỂU SÂU VỀ SALE – HÀNH TRÌNH MARKETING TẠO GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc tạo ra giá trị cho khách hàng không chỉ là nhiệm vụ của marketing mà còn là yếu tố quyết định sự thành bại của một sản phẩm. Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao có những sản phẩm đạt được thành công vang dội, trong khi những sản phẩm khác lại thất bại thảm hại? Điều gì là yếu tố cốt lõi trong sự thành công hoặc thất bại đó?

Hãy cùng khám phá câu trả lời trong Workshop “Market-Driven Outcomes: A Marketing Perspective on the Anatomy of Product Success and Failure”. Đây là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về nguyên tắc marketing và cách chúng tác động đến quá trình kinh doanh thực tế.

Buổi workshop sẽ có sự góp mặt của chị Đặng Ngọc Diễm hiện đang là Sales Director & Head of B2C của Biti’s, một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thị trường. Với vai trò dẫn dắt các chiến lược bán hàng thành công cho Biti’s – một thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam, chị sẽ chia sẻ những bài học thực tế về cách thức tạo giá trị cho khách hàng thông qua chiến lược kinh doanh và marketing hiệu quả.

Ngoài ra, chương trình sẽ được dẫn dắt bởi thầy Lê Thanh Tâm, một giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. Thầy sẽ kết nối các góc nhìn thực tế giữa doanh nghiệp và học thuật, giúp người tham dự có được cái nhìn đa chiều về ngành Sales.

NỘI DUNG WORKSHOP:

  • Kera’s Case từ góc nhìn Nguyên tắc Marketing.
  • Hành trình Marketing tạo giá trị cho khách hàng. 
  • Câu chuyện thành công và thất bại của sản phẩm.
  • Phân tích các yếu tố cốt lõi dẫn đến thành công hoặc thất bại của sản phẩm.
  • Cải tiến, loại bỏ hay bài học đắt giá?
  • Câu chuyện thực tế từ một Giám đốc doanh nghiệp thành công tại Việt Nam – Biti’s.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để trang bị cho mình những kiến thức thực chiến và góc nhìn sâu sắc từ các chuyên gia trong ngành!

Thông tin Workshop:

⏰ Thời gian: 17:00 – 19:30

📅 Ngày tổ chức: 14, 15/3/2025

📍 Địa điểm: Hall Academic

PHÒNG QUAN HỆ DOANH NGHIỆP