Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, có thể bạn đã rất quen thuộc với các thương hiệu toàn cầu như Unilever, Nestle, Heineken,…, nhưng bạn có bao giờ tự hỏi các thương hiệu tới từ Tây phương này đã làm cách nào để xâm nhập và chinh phục được những thị trường xa xôi, khác biệt về văn hóa như châu Phi hay châu Á?
Hãy cùng khám phá một chiến lược phát triển thương hiệu đang ngày càng được nhiều tập đoàn đa quốc gia áp dụng – “Glocalization” – trong workshop chuyên ngành “Quản trị Thương hiệu – Chiến lược toàn cầu, chiến thuật địa phương”. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi chị Nguyễn Thị Hồng Nhung – Multibrand & Creativity Manager, Nestlé Vietnam, với hơn 10 năm kinh nghiệm về branding & communications tại các tập đoàn, tổ chức lớn (Masan MeatLife, Carlsberg Vietnam, VTV,…).
Tham gia workshop, các bạn sinh viên không chỉ được trang bị thêm kinh nghiệm thực chiến về quá trình nghiên cứu, lên kế hoạch và thực thi các chiến lược thương hiệu cho một thương hiệu lớn toàn cầu khi xâm nhập các thị trường địa phương với đặc thù văn hóa riêng, mà còn có cơ hội trao đổi trực tiếp với diễn giả về các case study mà chị từng thực hiện tại các tập đoàn đa quốc gia, từ đó chuẩn bị tốt hơn cho hành trang chinh phục thị trường lao động trong tương lai gần!
BỘ MÔN MC