Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, việc truyền thông trên mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong bất cứ chiến dịch truyền thông – marketing nào, dù là của các doanh nghiệp, tổ chức hay các dự án xã hội. Nhưng đi kèm với những ưu điểm của mình, các kênh truyền thông online nói chung và mạng xã hội nói riêng cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro đối với những người làm truyền thông; vậy bạn đã biết làm thế nào để quản trị được các rủi ro này một cách hiệu quả?
Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong workshop chuyên ngành “Risk Management on Social Media” với sự dẫn dắt của Thạc sỹ Nguyễn Trần Hương Thảo – Cựu giảng viên ngành Quản trị Truyền thông Đa phương tiện – Đại học FPT TP.HCM, người đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp & quan hệ công chúng, đồng thời đã từng tham gia xử lý nhiều loại hình khủng hoảng truyền thông đa dạng cho các tổ chức, doanh nghiệp trên thị trường.
Tham gia workshop, bên cạnh việc được trang bị cách thức quản trị rủi ro truyền thông – đặc biệt liên quan tới phản ứng của tập khán giả mục tiêu nói riêng và công chúng nói chung – trên các kênh mạng xã hội thông qua việc lắng nghe diễn giả chia sẻ kinh nghiệm thực chiến, các bạn sinh viên còn có cơ hội trao đổi trực tiếp với diễn giả về việc quản trị rủi ro cho các dự án mà các bạn chuẩn bị triển khai trong các học kì cuối, đặc biệt là Đồ án Tốt nghiệp.
Sau buổi chia sẻ, hy vọng các bạn sinh viên sẽ tự tin hơn trong việc quản trị rủi ro truyền thông trên mạng xã hội – một trong những khía cạnh khó khăn nhất trong công việc của những người làm truyền thông chuyên nghiệp!
—
Thông tin sự kiện:
Thời gian: 15:15-17:30, chiều Thứ Bảy, ngày 16/11/2024
Địa điểm: Online – Google Meet: https://meet.google.com/qng-yxmi-cwi