TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT GÓP SỨC CÙNG CHÍNH QUYỀN TP. THỦ ĐỨC TRONG VIỆC TRIỂN KHAI ĐỀ ÁN PHÁT TRIỂN DU LỊCH GIAI ĐOẠN 2022 – 2025

 

Vào ngày 16 tháng 9 năm 2024, đại diện Đại học FPT đã tham gia buổi thảo luận cùng Phòng Khoa học Công nghệ và Thông tin TP. Thủ Đức cùng với Phòng Văn Hoá – Thể Thao và Du Lịch TP. Thủ Đức nhằm hỗ trợ thực hiện Đề án Phát triển Du lịch TP. Thủ Đức 2022 – 2025, với tầm nhìn dài hạn đến năm 2030. Mục tiêu của dự án là nâng tầm TP. Thủ Đức trở thành một đô thị xanh, hiện đại và là điểm đến hàng đầu, thu hút du khách đến với TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện tham dự buổi thảo luận:
Về phía Đại Học FPT:
  • Thầy Nguyễn Trần Phước Bảo – Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp
  • Thầy Phan Nhật Trung – Giảng viên Thiết Kế Mỹ Thuật Số
  • Cô Trần Thị Bích Loan – Giảng viên Thiết Kế Mỹ Thuật Số
  • Chị Nguyễn Ngọc Khánh – Cán bộ phòng Quan hệ Doanh nghiệp
  • Anh Đinh Quang Sáng – Cán bộ phòng Quan hệ Doanh nghiệp
Về phía Phòng Khoa học Công nghệ và Thông tin  TP. Thủ Đức:
  • Chị Nguyễn Thị Ngọc Giàu – Phó phòng Khoa học Công nghệ và Thông tin
  • Chị Nguyễn Hoàng Phương – Chuyên viên

Về phía Phòng Văn Hoá – Thể Thao và Du Lịch TP. Thủ Đức:

  • Chị Phạm Thị Lệ Hằng – Phó phòng Văn hoá, Thể thao và Du lịch
  • Anh Phan Hồng Sơn – Chuyên viên
  • Chị Nguyễn Thị Đỗ Ngân – Chuyên viên

Những nội dung chính trong buổi thảo luận:

  • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu: Đại học FPT cam kết hỗ trợ TP. Thủ Đức trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu du lịch, phù hợp với mục tiêu phát triển đô thị xanh, hiện đại của dự án. Việc này nhằm giúp Thủ Đức trở thành điểm đến đẳng cấp, không thể bỏ qua của TP. Hồ Chí Minh.

 

  • Đặc biệt, hình ảnh mascot hoa hướng dương sẽ được chọn làm biểu tượng chính trong bộ nhận diện. Hoa hướng dương tượng trưng cho sự phát triển bền vững, vươn lên mạnh mẽ và luôn hướng về tương lai tươi sáng, hoàn toàn phù hợp với định hướng đô thị xanh, hiện đại của dự án.

 

  • Thiết kế mô hình nhân vật hoạt hình 3D: Đại học FPT sẽ thực hiện việc thiết kế các mô hình nhân vật hoạt hình 3D và tạo ra các đoạn phim ngắn mô phỏng tình huống, ngữ cảnh nhằm phục vụ công tác truyền thông cho du lịch TP. Thủ Đức. Những sản phẩm này đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá và giới thiệu các đặc điểm độc đáo của TP. Thủ Đức đến du khách trong và ngoài nước.

Dự kiến các sản phẩm sẽ được triển khai ngay trong quý 4 năm 2024 để kịp ra mắt người dân thành phố nhân dịp đầu năm mới 2025.

PHÒNG QUAN HỆ DOANH NGHIỆP