Ngày 13/07/2024, tại Seminar Thư Viện FPTU – HCMC Campus, buổi Workshop với chủ đề “From Strategy to Reality” đã diễn ra, thu hút sự tham gia của nhiều sinh viên FPTU đam mê marketing và kinh doanh.
Chị Trang Lê, chuyên gia Truyền thông Marketing ngành hàng FMCG, từng công tác tại nhiều đơn vị lớn như VinGroup, Pepsico, Vinamilk, đã mở đầu bằng việc chia sẻ những chiến lược xây dựng thương hiệu mạnh mẽ dành cho các tập đoàn lớn, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Chị cũng đã trình bày một số case study thực tế, minh họa rõ nét cách mà những tập đoàn lớn đã áp dụng chiến lược của mình để đạt được thành công vang dội.
Anh Thịnh Trần, chuyên gia Truyền thông thương hiệu trong lĩnh vực FnB và các local brand tại Việt Nam, tiếp tục với phần chia sẻ về cách định vị thương hiệu cho các dự án freelance, giúp các marketer tự do có cái nhìn rõ hơn về thị trường mục tiêu của mình.
Cuối cùng, anh đã chia sẻ về cách triển khai các ý tưởng chiến lược, biến chúng thành những hành động cụ thể và hiệu quả.
Buổi Workshop “From Strategy to Reality” đã kết thúc trong sự hào hứng và nhiệt tình của các bạn sinh viên FPTU, mang lại nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực marketing.
PHÒNG QHDN