MUSIC MARKETING WORKSHOP “FROM VITAL TO VITAL” – VÉN MÀN NGÀNH CÔNG NGHIỆP ÂM NHẠC

“VÉN MÀN” NGÀNH CÔNG NGHIỆP ÂM NHẠC TẠI WORKSHOP “MUSIC MARKETING: FROM VIRAL TO VITAL” (21/03)


🎙️ Câu chuyện xây dựng chiến lược quảng bá phía sau những ca sĩ nổi tiếng và các bài hát “viral” chính là những “bí mật hậu trường” thú vị của ngành công nghiệp âm nhạc. Nhắc đến ngành này, không thể không kể tới Universal Music Group – một trong những công ty âm nhạc hàng đầu thế giới đang quản lý, hợp tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Taylor Swift, The Weeknd, Ariana Grande… Đây cũng là đơn vị đã đưa HayD – chủ nhân bản hit “Head in the Clouds” về Việt Nam biểu diễn tại chương trình The Masked Singer cuối năm 2022.

🎙️ Để cùng khám phá bức tranh hậu trường hấp dẫn của ngành giải trí này, Universal Music Vietnam kết hợp với ngành Quản trị Truyền thông đa phương tiện trường ĐH FPT TP.HCM tổ chức workshop “Music Marketing: From Viral To Vital” nhằm đem đến cho sinh viên những chia sẻ thú vị về cách thức vận hành của ngành công nghiệp âm nhạc và quy trình marketing cho một bài hát, ca sĩ quốc tế tại thị trường Việt Nam. Buổi workshop chào đón sự góp mặt của các đại diện đến từ Universal Music Vietnam:

✨ Mr. Sean Đoàn – International Marketing Manager

✨ Ms. Trâm Nguyễn – Senior Marketing Executive

✨ Mr. Khang Đỗ – Senior Digital Marketing Executive

Hơn nữa, đến với buổi workshop, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia các mini game và hoạt động tương tác để nhận những phần quà hấp dẫn từ Universal Music. Bạn còn chần chờ gì mà chưa đăng ký tham gia ngay?

👉🏻 Đăng kí tham gia tại đây: https://forms.gle/1o8cQcBC2DdhvqAz9

__________________

THÔNG TIN VỀ WORKSHOP “MUSIC MARKETING: FROM VIRAL TO VITAL”

📌 Thời gian: 14:30 – 16:30 ngày 21/03/2023

📌 Địa điểm: Hội trường C, Đại học FPT (Lô E2a-7, Đường D1, Khu Công nghệ cao, P.Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, TP. HCM)

PHÒNG QHDN